Thứ bảy,28/09/2024
Chào mừng Quý vị và các bạn đến trang web trường Tiểu học Phước Mỹ

TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯỚC MỸ – TỔ CHỨC NGÀY HỘI “VUI HỘI TRĂNG RẰM”.

thphuocmy 29/09/2023 Lượt xem:92

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, Ngày 28/09/2023, Liên đội trường Tiểu học Phước Mỹ tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2023.Trường Tiểu học Phước Mỹđã tổ chức cho học sinh toàn trường một ngày hội “ Vui hội Trăng Rằm.” với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống. Đây là cơ hội để các em thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, giúp các em hiểu thêm về  những phong tục lễ tết. Tết Trung Thu là một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Thiếu Nhi Việt Nam. Đến ngày hội trăng rằm hàng năm, các em háo hức được rước đèn, được phá cỗ, được nghe lại truyền thuyết về Chị Hằng và Chú Cuội trên cung trăng.

Trong không khí vui tươi của ngày hội, học sinh trong nhà trường đã thưởng  thức những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và cuốn hút do các em học sinh thể hiện. Các em học sinh được xem tiết múc múa lân do đoàn lân biểu diễn.

   Trong dịp tết trung thu này, các em học sinh của các lớp không chỉ chuẩn bị các mâm cỗ trưng bày những sản vật của địa phương mà còn thể hiện sự khéo léo của đôi tay qua việc thiết kế những chiếc đèn ông sao, những con vật hết sức ngộ nghĩnh mang đậm màu sắc dân gian.

Ngày Hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, nhà trường hy vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho các em học sinh niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội:

     

Ban biên tập.

 

2023-09-29T15:50:48+00:00