Thứ bảy,28/09/2024
Chào mừng Quý vị và các bạn đến trang web trường Tiểu học Phước Mỹ

Phong trào ” Ngày hội vì bạn” của Liên đội trường Tiểu học Phước Mỹ

thphuocmy 26/02/2020 Lượt xem:36

Thực hiện hướng dẫn số 26-KHLT ngày 09/12/2019 của Hội đồng đội thành phố Quy Nhơn và Phòng GD&ĐT thành phố Quy Nhơn về việc hướng dẫn tổ chức ngày hội “Vì bạn”, Liên đội đã phát động trong học sinh phong trào “ Lì xì heo đất tặng bạn xe đạp đến trường”, phong trào quyên góp các đồ chơi cũ, truyện tranh, thú bông, đồ handmade mới hoặc cũ còn sử dụng tốt nhằm gây quỹ “Vì bạn”.

Ngày 30/01/2020 Liên đội trường Tiểu học Phước Mỹ đã tổ chức thành công Ngày hội “Vì bạn”. Ngày hội đã thu hút đông đảo học sinh cũng như Cán bộ, giáo viên, nhân viên tích cực tham gia. Ngày hội diễn ra sôi nổi với các hoạt động như: tổ chức các gian hàng bán quà lưu niệm của các em học sinh quyên góp trước đó, gian hàng ẩm thực cùng các trò chơi dân gian…

Ngày hội “Vì bạn” là hoạt động thiết thực giáo dục cho thiếu nhi về truyền thống “ Tương thân tương ái, Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, phát huy tinh thần đoàn kết, biết chia sẻ, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau trong thiếu nhi. Số tiền thu được trong ngày hội “Vì bạn” sẽ hỗ trợ cho các em học sinh trong trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em có thêm động lực để vượt khó học giỏi và luôn vững bước đến trường.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội.

 


Ban biên tập

2020-02-28T14:49:38+00:00