Thứ bảy,28/09/2024
Chào mừng Quý vị và các bạn đến trang web trường Tiểu học Phước Mỹ

Ngày hội Tiếng Anh – Xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ tại trường Tiểu học Phước Mỹ

thphuocmy 31/03/2020 Lượt xem:91

Thực hiện công văn số 641/GDĐT ngày 23/10/2019 của Phòng GD&ĐT Quy Nhơn v/v hướng dẫn triển khai thực hiện phong trào học tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ. Trường Tiểu học Phước Mỹ đã Đưa nội dung “Phong trào” thành nhiệm vụ trọng tâm của năm học nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dạy học tiếng Anh trong nhà trường.

Cùng với nhiều hoạt động khác, sáng ngày 31/01/2020, trường TH Phước Mỹ tổ chức Ngày hội Tiếng Anh với mục đích giúp cho các em học sinh có cơ hội thực tế trải nghiệm với Tiếng Anh, từ đó khơi dậy lòng yêu thích, sự tự tin và say mê học Tiếng Anh của các em. Trong Ngày hội, các em học sinh đã trình diễn các tiết mục văn nghệ, tham gia các trò chơi, đố vui, bằng Tiếng Anh … Qua đó đã thu hút và gây ấn tượng với toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh, tạo được môi trường để cán bộ, giáo viên và học sinh ngày càng chủ động tự học, tự nâng cao trình độ và sử dụng ngoại ngữ, phục vụ học tập, nhu cầu trao đổi thông tin, công việc  tạo môi trường học ngoại ngữ đạt hiệu quả thực chất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Bên cạnh đó, ngày hội còn có ý nghĩa phát huy tính tư duy, sáng tạo, động viên học sinh tích cực, chủ động, tự tin trong học tập, rèn luyện năng lực thực hành, khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tạo sân chơi văn hoá, trí tuệ cho các em, nâng cao chất lượng các môn học, đặc biệt môn Tiếng Anh trong nhà trường.

Mặc khác, ngày hội còn tạo điều kiện để giáo viên tiếng Anh phát huy tính năng động, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động sử dụng tiếng Anh. Góp phần nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên Tiếng Anh trong nhà trường.

PHT Nguyễn Thị Ngọc Ánh

2020-04-03T15:32:39+00:00