Thứ bảy,28/09/2024
Chào mừng Quý vị và các bạn đến trang web trường Tiểu học Phước Mỹ

Tiểu học Phước Mỹ – Tổ chức “Ngày hội Vì bạn”

thphuocmy 24/02/2021 Lượt xem:25

Thực hiện theo kế hoạch số 32/KH.LT của Thành Đoàn – PGD&DT thành phố Quy Nhơn về việc tổ chức ” ngày hội Vì bạn” năm học 2020 – 2021. Sáng ngày 30/01/2021, Liên đội trường TH  Phước Mỹ tổ chức Ngày hội “Vì bạn” và Lễ Phát động Tuần lễ “Lì xì heo đất trao góc học tập giúp bạn học tốt” năm học 2020 – 2021.
Với nội dung chính là quyên góp các đồ chơi cũ, truyện tranh, thú bông, đồ handmade, quà lưu niệm mới hoặc cũ còn sử dụng tốt nhằm tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích khi mùa xuân đang về cho các em thiếu nhi và gây quỹ “Vì bạn” xây dựng “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ”, trao tặng góc học tập giúp bạn học tốt, trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó tạo sự lan tỏa và được đông đảo các em đội viên, thiếu nhi trong liên đội tích cực hưởng ứng.
Cùng với đó, nhằm giáo dục ý thức tiết kiệm cho thiếu nhi, Liên đội đã phát động phong trào Tuần lễ Lì xì heo đất giúp bạn học tốt qua đó trao 16 con heo đất đến các lớp.
Nhân dịp này, nhằm động viên, khích lệ tinh thần các em đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập,liên đội cũng đã vận động và trao tặng 25 suất quà cho các em đội viên, thiếu nhi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại liên đội trị giá mỗi suất quà là 150.000 đồng.
Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động:

Khai mạc buổi lễ.

Cô Trần Thị Lệ Hồng _ Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Ánh _ Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng đại diện Thành đoàn trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cô Trần Thị Lệ Hồng _ Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Ngọc Ánh _ Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng đại diện Thành đoàn trao tặng Heo đất cho các lớp.

Hoạt động văn nghệ tại buổi lễ.

Hoạt động văn nghệ tại buổi lễ.

Hoạt động văn nghệ tại buổi lễ.

Quầy hàng lưu niệm.

Hoạt động bán hàng gây quỹ tại buổi lễ.

Hoạt động bán hàng gây quỹ tại buổi lễ.

Ban biên tập.

2021-02-27T14:52:30+00:00